Giảm giá!
xanh-da-1
ghi-xam-11nau-vang-1nau-do-11

CHĂN MODAL-S

1.800.000 1.500.000

Nhà sản xuất: Nanara Life

Kích thước: 200×230 cm

Danh mục: ,

Liên hệ

  • Địa chỉ: 74 Đống Đa, Thuận Phước, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0915 222 861 - 0974 228 141
  • Email: chandemnhatban1929@gmail.com
  •  Website: Www.chandemnhatban.com

Mô tả sản phẩm

Một số thông tin về sản phẩm chăn Modal-s

Chăn Modal-S là sản phẩm chăn mùa hè của Nanara Life. Chăn được làm từ chất liệu Modal-s với ưu điểm mềm mại, mịn màng và mát mẻ, chống co rút, chống nhăn và có độ bền cao, thay thế cho các loại chăn truyền thống trước đây.

Chất liệu chăn Modal-s

Chăn hè thu Nanara với vải Modal-s được làm từ chất liệu Modal có nguồn gốc từ Cellulose có trong gỗ Sồi, đặc biệt hơn đây là gỗ Sồi của Nga, chất liệu này, tạo ra sợi vải dai, bền, có khả năng thấm hút tốt và đặc biệt không bị dính vào người khi ma sát.

Độ an toàn của chăn Modal-s

Giống với bộ chăn Modal, chăn Modal –s có độ an toàn cao, nhờ tính kháng khuẩn cao từ chất Cellulose có tính kháng khuẩn, chống nấm mốc giúp chăn luôn sạch sẽ. Đồng thời, những sợi vải Modal còn có thể tỏa ra mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng, thoải mái, giúp xua đuổi các loại côn trùng gây hại. Chính điều này giúp cho chăn Modal có độ an toàn cao, được sử dụng cho người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Độ bền cao 

Chăn Modal-s có độ bền cao từ 7-10 năm, cao hơn so với những loại chăn truyền thống, bởi sợi vải Modal là sợi từ nhiên kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, giúp chăn giữ được màu sắc không lo bai xù, co, giãn sau quá trình giặt.

Được làm tự sợi vải cao cấp, chăn Modal-s có khả năng chống nhàu, chống co, giãn

Các mẫu chăn Modal-s Nanara Life được nhiều người ưa chuộng

Với dòng chăn Modal-s có tất cả 4 màu: xanh đá, nâu đỏ, nâu vàng và ghi xám, tất cả đều là những màu nhẹ nhàng, dễ kết hợp với các màu sắc khác.

Chăn Modal-s màu xanh đá

Chăn Modal-s màu nâu đỏ

Chăn Modal-s màu nâu vàng

Chăn Modal-s màu ghi xám

Đặc biệt dòng chăn Modal-s là dòng sản phẩm chăn chuyên dùng cho mùa hè và mùa thu, với chất liệu Modal chăn sẽ mát vào mùa hè và ổn định nhiệt vào mùa thu.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm một số bộ chăn ga gối Modal, Tencel hoặc các lại chăn chuyên dùng cho mùa đông như chăn lông thỏ hoặc chăn lông cừu.

Đánh giá bài viết!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “CHĂN MODAL-S”

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *